Wednesday, April 30, 2014

Đi thang máy

Đang đứng đợi thang máy 1 mình ở 1 toà nhà. 15 giây sau, có 1 nhóm người châu Á (chắc chắn là sinh viên) tới và cùng đợi.

Thang máy mở, 4-5 người mắt xanh tóc vàng bước ra, nhìn mình và mỉm cười (dĩ nhiên là cười lại rùi ^^).

Mình chuẩn bị bước vào thì bị nhóm bạn kia chen chân, chạy vào trước. Mình lùi lại, định bụng là đi sau (cho an toàn)

Thình lình, 1 cô (trong nhóm vừa bước ra lúc nãy), thấy tình thế chướng mắt chăng?, quay lại và chỉ vào bọn chen thang máy, cô ấy nói:

You all should wait for the lady with disability comes fisrt! (Giọng có vẻ tức giận)

Và thế là "mấy ẻm" cúi mặt bước ra, mình bước vào và cảm ơn cô ấy 

Rồi chợt nhớ, bao nhiêu lần đi thang máy ở trường mình mà chột dạ. Hix... người châu Á là vậy sao?!?

P/S: Ở đây không quơ đũa cả nắm nhé! Dĩ nhiên vẫn có nhiều người Châu Á nhưng rất văn minh ^^
 

No comments:

Post a Comment