Tuesday, April 29, 2014

Audio Nhịp sống trẻ: Bởi có niềm tin

17/04/2009 18:30 (GMT + 7)
TTO - Những câu chuyện thật xúc động về nghị lực vươn lên trong cuộc sống của người khuyết tật vẫn luôn thu hút sự quan tâm và cổ vũ từ cộng đồng.
Bạn Nguyễn Thị Từ An - 1984, SV năm 4 khoa xã hội học ĐH KHXH&NV TP.HCM, cựu chủ nhiệm CLB Đồng hành SV khuyết tật ĐH KHXH&NV TP.HCM - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: CTV
Nghe Audio: 
Những câu chuyện cổ tích có thật ấy cũng chính là cảm hứng của chương trình audio NST với chủ đề Bởi có niềm tin - một chương trình dành cho ngày 18-4, ngày bảo vệ và chăm sóc người khuyết tật Việt Nam.
Ngoài những thông tin thời sự, chương trình còn ghi nhận những ước mong, những gửi gắm từ các bạn trẻ khuyết tật.
Những câu chuyện tuyệt vời về những người bạn trẻ đang mỗi ngày nỗ lực vượt qua những rào cản khuyết tật sẽ được chính các bạn trẻ cảm nhận và chia sẻ đến mọi người.
Ghi nhận “3 giờ yêu thương và hơn thế nữa” từ chương trình tình nguyện Ánh sáng và niềm tin lần 5 - một chương trình thể hiện rõ những tình cảm của các tình nguyện viên và niềm tin yêu cuộc sống của các em nhỏ khuyết tật - sẽ đến với các bạn ở giữa chương trình.
Và nhân vật các bạn sẽ gặp ở phần giao lưu vào cuối chương trình là một người bạn rất đặc biệt: bạn Nguyễn Thị Từ An - SV năm 4 khoa xã hội học ĐH KHXH&NV TP.HCM, cựu chủ nhiệm CLB Đồng hành SV khuyết tật ĐH KHXH&NV TP.HCM. Không chỉ vượt qua những khuyết tật của bản thân, Nguyễn Thị Từ An còn ngày ngày tích cực tham gia những hoạt động hỗ trợ người khuyết tật.
Những ca khúc hay và ý nghĩa xen kẽ giữa các nội dung sẽ góp phần làm cho chương trình của chúng ta thêm sôi động.
Các bạn có thể tải chương trình về máy để nghe dưới dạng file mp3. Mọi góp ý, các bạn vui lòng gửi về tto@tuoitre.com.vn hoặc số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
TRUNG UYÊN
(Theo Tuoitre)

No comments:

Post a Comment