Tuesday, April 29, 2014

Audio Nhịp sống trẻ: Cuộc đời vẫn đẹp sao!

27/11/2009 10:37 (GMT + 7)
TTO - Có bao giờ bạn tự hỏi nếu một ngày bỗng dưng bạn không còn thấy những màu sắc, không còn nghe được những âm thanh... bạn sẽ sống thế nào?

Tôi đã tự hỏi điều ấy khi được gặp mặt, được đọc những bài viết hay xem những hình ảnh về những người khuyết tật khao khát sống một cách mãnh liệt.
Ngày 3-12 - Ngày quốc tế người khuyết tật - cũng là dịp để mỗi người thấu hiểu, sẻ chia, trân trọng hơn những con người đang ngày ngày đấu tranh với những khó khăn bởi khiếm khuyết trên cơ thể.
Đó cũng là thông điệp của chương trình Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề “Cuộc đời vẫn đẹp sao!”
Các bạn trẻ cảm nhận gì về những tấm gương người khuyết tật không ngừng vươn lên trong cuộc sống xung quanh mình? Mời các thính giả tìm câu trả lời qua phần ghi nhận do CTV Đình Khánh thực hiện.
Nhiều tấm gương người khuyết tật không chỉ vượt qua mặc cảm bản thân mà còn tích cực hoạt động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính những người khuyết tật khác. Những câu chuyện thật đẹp về những con người ấy sẽ được thể hiện trong bài ghi nhận của CTV Hồng Thắm.
Bài viết “Tôi khao khát được làm việc vì cộng đồng” của Nguyễn Thị Từ An - cựu SV ĐH KHXH&NV TP.HCM - một bạn trẻ khuyết tật - sẽ được gửi đến các bạn trong phần tiếp theo.
Khách mời giao lưu của chương trình hôm nay là ca sĩ Phạm Phương Dung. Dù cuộc sống gắn liền với chiếc xe lăn và đôi nạng nhưng Phương Dung vẫn không ngừng theo đuổi đam mê ca hát. Đặc biệt, Phương Dung sẽ gửi tặng chương trình một ca khúc trong album “Lấp lánh ước mơ” mới phát hành.
Những món quà âm nhạc ý nghĩa cũng sẽ được gửi tặng các thính giả xen kẽ giữa các nội dung.
Các bạn có thể tải chương trình về máy để nghe dưới dạng file mp3. Mọi góp ý, các bạn vui lòng gửi về tto@tuoitre.com.vn hoặc số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
TRUNG UYÊN
(Theo Tuoitre)

No comments:

Post a Comment