Monday, September 2, 2019

Giấc mơ 30.8.2019

Lại thêm 1 giấc mơ lạ lùng....

Trong mơ, mình thấy có 1 bạn trai trẻ tên Phong, đầu trọc, võ nghệ cao cường và rành cả phép thuật. Phong đến gặp mình và bảo là muốn giúp đỡ mình, vì mình có rất nhiêu tà khí xung quanh.

Phong còn nói: Những thứ tà khí này nó ở trong nhà cô Út của mình, căn nhà trong xóm đạo (ở Việt Nam). Và Phong cần dẫn mình về căn nhà đó để dẫn dụ những tà khí đó xuất hiện và Phong sẽ tiêu diệt chúng.

Mình và Phong cùng đi. Trên đường đi, vừa quẹo trái ở ngã ba, đến cây vú sữa đối diện nhà ông Cao thì thình lình cây thiết bảng (giống như của Tề Thiên í) của Phong bị gãy làm đôi. Phong nói: Chưa gì đã vội ra tay!

Đến nhà cô mình, Phong dặn mình là hãy ngồi yên trong nhà, để bên ngoài Phong lo liệu.

Nhìn ra cửa, mình thấy Phong lập đàn tế. Chợt nhìn xuống nền nhà cạnh mình thì mình thấy Phong bỏ quên 1/2 cây thiết bảng trong nhà. Mình nghĩ Phong cần dùng đến nên mình đã đem ra chỗ đàn tế và quên mất lời Phong dặn.

Vừa ra khỏi cửa thì người mình cứng đờ lại như có ai giữ chân... Thình lình, mình thấy Phong biến 1/2 cây thiết bảng thành 1 thanh kiếm với ánh hào quang xung quanh. Xung quanh đàn tế có rất nhiều tà khí đang quỳ lạy. Phong lần lượt di chuyển thanh kiếm ngang qua các bóng ma. Chúng lập tức ngã rạp xuống đất. Rồi Phong nhìn sang mình, Phong làm gì đó mình không biết nữa nhưng mình cảm thấy như có sức mạnh kỳ lạ. Mình vung tay 1 cái là những gì vô hình xung quanh đều không thể cản bước chân mình được nữa. Mình cảm giác được an toàn.

Sau đó, Phong bảo mình: Yên tâm đi, từ nay có Phong bảo vệ rồi nên không phải lo lắng gì nữa cả!

Tỉnh giấc, lòng vẫn cảm thấy bình yên

Melbourne 3.9.2019
Từ An

No comments:

Post a Comment