Monday, September 2, 2019

Giấc mơ 15.8.2019

Cũng lại là một giấc mơ kỳ lạ. Đêm tối 15.8.2019, chắc cũng quá nửa đêm, mình nằm mơ.

Trong mơ, mình thấy là mình cần đi vệ sinh. Mình ngồi dậy, lấy đôi nạng, mở cửa phòng ngủ và đi. Khi mình vừa mở cửa phòng ngủ thì mình thấy cửa chính đang mở toan. Chỉ có cửa lưới là còn đóng lại. Nhìn xuyên qua cửa lưới, mình thấy 1 cậu bé đầu tóc bù xù, khoảng chừng 6-7 tuổi. Cậu bé bảo mình là muốn vào nhà chơi. Mình không cho. Mình vội quay lại giường và kêu Gấu dậy kiểm tra xem. Lúc mình vừa gọi Gấu xong, quay người lại thì thấy bé đã ở trước cửa phòng ngủ. Bé ráng vào trong nhưng không được. Mình hét lên: Không được vào! Ở yên đó! Và mình đã cầu cứu Tí nhưng có vẻ Tí đang bận. Mình đã gọi Mẹ để được trợ giúp. Mình hét lên trong mơ là: Cứu cứu cứu!

Sau đó, cậu bé bảo là muốn vào chơi với cái bong bóng. Bé thích bong bóng. Nhất là cái bong bóng nhỏ màu hồng.

Mình nhìn thì thấy bé đang cầm nó trên tay. Rồi bất chợt có Mẹ đến cứu giúp. Rinh cậu bé bỏ vào trong thùng giấy to, cùng với bong bóng. Rồi sau đó mình bảo em Khương khiêng ra bỏ ngoài vườn, bên góc rào bên tay phải. Khương mang ra sau hè nhà thì chợt thấy 1 ông người Nhật. Ông í bảo là để ông chôn nó đi. Mình bảo là không được. Hãy cứ để trong thùng như vậy vì nếu chôn nó đi thì đồng nghĩa với việc là "giải phóng" cho nó. Cho nên, cứ để ngay góc rào, vì thùng đã được phong ấn.

Thế là xong!

Sáng ra, tỉnh giấc. Đi vào phòng khách, thấy cái bong bóng màu hồng bé xíu.... người chợt lạnh, nổi da gà toàn thân. Vôi kêu Gấu đem vứt hết toàn bộ bong bóng đang có trong nhà.


Melbourne, 3.9.2019
Từ An

No comments:

Post a Comment